Thông Tin & Giá " CARD VISIT - DANH THIẾP " Giấy và Nhựa PVC với Chế Độ Ưu Đãi MUA 10 TẶNG 1 !

Đăng ngày: 2023/08/20 20:54:11

Thông Tin Giá Các Loại Card ( Giấy / Nhựa Pvc / Nhựa Gắn Chíp )


Card danh thiếp ( Giấy C300 )


Card danh thiếp ( Nhựa PVC 0,3/0,8mm )


Trỏ 2 ngón tay quét ra để phóng to,thu nhỏ quét vô

 Name card là gì?

     Name card (danh thiếp) thường là một mảnh giấy hình chữ nhật, trên đó thể hiện đầy đủ những thông tin cơ bản của cá nhân hoặc doanh nghiệp, thiết kế thể hiện ngắn gọn và thường bao gồm logo, tên thương hiệu, địa chỉ và số điện thoại hay email liên hệ để liên lạc sau này.

 Tính năng & Lợi ích?

     Tính năng:

-Nhỏ gọn: Sự nhỏ gọn của tấm danh thiếp có thể giúp bạn cầm đi bất cứ lúc nào mà không sợ cồng kềnh, tiện lợi và để được trong ví.

-Tiếp cận: Với sự nhỏ gọn giúp bạn có thể mang đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh, chính vì vậy mà bạn có thể đưa cho khách hàng bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

-Thể hiện cá tính: Cá tính của bạn cũng được thể hiện ngay ở tấm danh thiếp, từ ý tưởng của riêng bạn.

     Lợi ích:

Tiện lợi: Thay vì bạn đưa khách hàng hoặc đối tác một tờ giấy được ghi mỗi số điện thoại hoặc Email thì bạn hãy in những tấm danh thiếp có đầy đủ thông tin cá nhân và mặc hàng của doanh nghiệp cho khách hang đối tác một cách nhanh gọn mà không mất quá nhiều thời gian.

Doanh thu: Nhờ tấm danh thiếp nhỏ bé, được in ấn một cách sang trọng lịch sự và chuyên nghiệp khách hàng sẽ trân trọng tấm danh thiếp của bạn hơn, chính vì thế mà cơ hội bạn tiếp cận và có được đơn hàng khi bán một sản phẩm nào đó cũng rất dễ dàng.

Quảng bá: Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, cá nhân, được nâng tầm độ sang trọng và đẳng cấp của bạn

 Các Loại Card bạn cần biết đến!


Card Giấy:

-Card giấy được in lên bề mặt giấy Couche300 (9x5.4cm) và được cán Mờ/ cán Bóng trên bề mặt đã in nó có thể chống nước, nếu khách hang muốn danh thiếp được nhìn sang hơn thì có ép kim làm nổi bật những điểm quang trọng trên danh thiếp


Card Nhựa PVC:

-Card nhựa PVC được in lên chất liệu nhựa PVC và được cán Mờ/ cán Bóng/ + ÉpKim/ +ÁnhNhũ/ +NhậpNỗiChữ

-Card nhựa PVC có loại dày 0.86mm ( 8.6x5.4cm) và loại mỏng 0.3mm ( 9x5.4cm ) riêng loại mỏng có thêm loại Card Trong Suốt

 Name card cần đảm bảo những yếu tố nào ?

Name card tuy có kích thước nhỏ, không lớn nhưng lại ảnh hưởng mạng trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, đặc biệt là trong giao tiếp với khách hàng. Danh thiếp giúp cho người xem biết bạn là ai, ở đâu, công việc và chức vụ, cách thức để liên hệ,… Những thông tin đơn giản được thể hiện tinh tế trên 1 tấm name card, thể hiện sự chuyên nghiệp và giúp bạn tự tin hơn hẳn.


-      Xem thông tin và giá các sản phẫm khác Tại Đây